Mẫu Vách Tivi Nào Hiện Đại Nhất Hiện Nay?

vách tivi

Tấm ốp PVC tráng gương cung cấp sự linh hoạt với nhiều lựa chọn về hình dạng và kích thước, giúp bạn tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho vách tivi của mình.

Với lớp phủ tráng gương và in vân đá chân thực bằng công nghệ in UV, tấm ốp PVC này không chỉ giống đá tự nhiên mà còn có độ bóng, bền bền rất cao. Vách tivi PVC tráng gương của In 3 Miền sẽ giúp cho căn phòng của bạn không chỉ trở nên sang trọng mà còn thu hút được những ánh nhìn của người khác khi ghé thăm nhà của bạn.

vách tivi

TẤM ỐP PVC KHÔNG ĐƠN THUẦN CHỈ LÀ GIẢI PHÁP TRANG TRÍ. Do được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp có đặc tính nhẹ, cứng, bền, chống mối mọt, ẩm mốc cong vênh. Hơn nữa nhựa PVC còn là nhựa nguyên sinh không độc , có thể tái chế vì vậy rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tấm ốp vạch tivi PVC có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian thi công. Đồng thời, tấm ốp PVC cũng nhẹ nhàng và dễ dàng thi công, vệ sinh hơn so với các tấm đá tự nhiên. Tấm ốp PVC tráng gương cung cấp sự linh hoạt với nhiều lựa chọn về hình dạng và kích thước, giúp bạn tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho vách tivi của mình. Với tính năng đa dạng này, bạn có thể tùy chỉnh theo phong cách và không gian riêng của mình, mang đến một vẻ đẹp đương đại và sang trọng.

Xem các mẫu vách tivi mới nhất, hiện đại nhất tại đây

In 3 Miền tự hào giới thiệu bộ sưu tập vách tivi bằng PVC tráng gương với các phong cách đa dạng như vân đá đối xứng, vân đá tự nhiên, vân đá sơn thủy hữu tình,… mang đến cho khách hàng những phương án phù hợp cho việc trang trí. Với danh sách 200 mẫu vách tivi bằng tấm ốp PVC tráng gương đẳng cấp nhất trong năm 2024, hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp để tạo nên không gian sống độc đáo và ấn tượng.

Chào mừng năm mới 2024, công ty In 3 Miền tung ra chương trình ưu đãi cực lớn cùng mức giá thấp nhất thị trường không thể chối từ. Chỉ 390.000đ/m2, quý khách đã có thể sở hữu những tấm ốp pvc tráng gương hiện đại nhất, đẳng cấp nhất tô điểm cho ngôi nhà thêm rực rỡ.

vách tivi

Các đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công nội thất hãy chớp ngay cơ hội và mức giá hấp dẫn này để tiết kiệm thêm chi phí của các công trình nội thất cho mình và cho khách hàng nhé. Đặt hàng tấm ốp pvc tráng gương theo thông tin sau:

NHÀ MÁY IN PHUN KỸ THUẬT SỐ IN 3 MIỀN

Uy tín với thương hiệu – Chất lượng với từng sản phẩm ️

Add: GD 1-6 KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : 0966.83.6666/ 0888.947.298 Website : tamoppvc.com

Quý khách có thể tham khảo thêm các bộ sưu tập thiết kế sau đây để có thêm nhiều lựa chọn cho nội thất của mình như: vân đá đối xứng, vân đá tự nhiên, vách thông tầng,…In 3 Miền rất mong muốn được hợp tác với quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *